Image Alt
นโยบายทางธุรกิจ (Business policy)

นโยบายทางธุรกิจ (Business policy) : ธุรกิจประเภทการจำหน่ายสินค้า

สินค้าและบริการของเรา

บริษัท เมดห์ดรีมมิน (ประเทศไทย) จำกัด จัดจำหน่ายสินค้าประเภทของสะสม ด้านความบันเทิง สำหรับผู้มีความสนใจอย่างเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับเมดคาเฟ่ และวัฒนธรรมญี่ปุ่น โดยรายละเอียดสินค้าที่แสดงหน้าร้าน เป็นข้อมูลโดยสังเขปที่ทางร้านได้จัดทำขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกและชัดเจน สำหรับข้อมูลบนตัวสินค้า รูปภาพผลิตภัณฑ์ที่แสดงหน้าร้านมีความใกล้เคียงกับความเป็นจริง แต่อาจมีสี หรือรูปแบบผิดไปจากผลิตภัณฑ์จริงเล็กน้อย เนื่องจากความละเอียดของอุปกรณ์แสดงผลของลูกค้า

ราคาสินค้า

ราคาสินค้า และค่าขนส่งนั้น ระบบจะแจ้งขึ้นเมื่อลูกค้าซื้อสินค้านั้นๆ โดยจะเป็นราคาสุทธิรวมค่าขนส่งที่ลูกค้าสามารถชำระเงินได้เลยสำหรับการขนส่งภายในประเทศ โดยทั้งนี้ ราคาสินค้าของทางร้าน ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เรียบร้อยแล้ว และหากมีการขนส่งข้ามประเทศนั้น อาจมีภาษีหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเกิดขึ้น เช่น ภาษีจากการผ่านศุลกากร ซึ่งทางลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบด้วยตัวเอง

  1. ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า

1.1. ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ https://maidreamin.co.th/web/shop/ ตลอด 24 ชั่วโมง

1.2. ลูกค้าสามารถเข้าดูรายละเอียดสินค้าแต่ละชนิดได้ที่หน้าเว็บไซต์ เมื่อลูกค้าพึงพอใจในสินค้า สามารถกดหยิบใส่สินค้าเพิ่มในตะกร้า (Add to cart) โดยปุ่มแสดงสินค้าในตะกร้า (View cart) จะปรากฏที่มุมบนขวาของหน้าจอ ซึ่งเมื่อกดดูรายละเอียด จะแสดงสินค้า จำนวนที่สั่ง รวมถึงยอดรวมราคาพร้อมค่าขนส่งขึ้น (ราคาค่าขนส่งที่ขึ้นนั้น เป็นรูปแบบการส่งที่ทางระบบเลือกให้ แต่ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการขนส่งด้วยตัวเองได้ในภายหลัง)

1.3. เมื่อลูกค้าได้สินค้าทั้งหมดที่ต้องการแล้ว ให้ลูกค้าเข้าสู่กระบวนการชำระเงิน โดยกดปุ่ม “ชำระเงิน” (Proceed to checkout) โดยระบบจะทำการพาลูกค้ามาสู่กระบวนการการชำระเงิน โดยลูกค้าจำเป็นต้องกรอกข้อมูลดังต่อไปนี้

1) กรณีมีคูปอง (Coupon) ใส่โค้ดคูปองลงในช่องที่กำหนดไว้

2) รายละเอียดบิล (Billing details) ลูกค้าจำเป็นต้องกรอกชื่อ – นามสกุล และข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ ลงในช่องที่ระบุดอกจัน (*) ไว้ให้ครบถ้วน โดยในกรณีที่ต้องการให้จัดส่งสินค้า จะอ้างอิงตามที่อยู่ในส่วนนี้

3) ตัวเลือกเพิ่มเติม (Additional information) ลูกค้าสามารถกรอกหมายเหตุเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับสินค้านั้นๆ ได้ตามความต้องการ

4) รายการสินค้า (Your order) ลูกค้าตรวจสอบรายละเอียดของสินค้าที่ลูกค้ากดสั่งซื้ออีกครั้ง ด้านล่างสุดจะเป็นราคาซึ่งรวมราคาสินค้า และค่าขนส่งเรียบร้อยแล้ว จากนั้นจึงเลือกวิธีการชำระเงินที่ลูกค้าได้ทำการชำระเงินตามราคาสินค้าที่ระบุไว้ด้านบน โดยมีการชำระผ่านได้ทั้งผ่านการโอนทางธนาคาร, Credit/Debit Card, Prompt Pay และ True Money Wallet พร้อมทั้งแนบรูปภาพหลักฐานการโอนเงิน

5) เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนทั้งหมดแล้ว จึงยืนยันการสั่งซื้อ (Place order) ขั้นตอนนี้สำคัญในการส่งรายการที่ท่านสั่งมายังเรา เพื่อเป็นการบันทึกข้อมูล

  1. การจัดส่งสินค้า

2.1. การขนส่งนั้น ทางร้านค้าใช้บริการไปรษณีย์ไทยเป็นหลัก ซึ่งหลังจากการจัดส่งแล้วในทุกกรณี ลูกค้าสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของการขนส่งได้จากระบบ Track & Trace ที่เว็บไซต์ของทางไปรษณีย์ไทย

2.2. ทางร้านค้าไม่สามารถรับรองความรวดเร็วของการขนส่งทางไปรษณีย์ไทยได้ แต่หากมีความล่าช้าเกินกว่า 7 วันเกิดขึ้น ทางเรายินดีเป็นผู้ติดตามสอบถามกับทางไปรษณีย์ไทยด้วยตัวเอง

  1. การยกเลิกการสั่งซื้อ

3.1. ในกรณีที่สินค้ามีการกดสั่งแล้ว แต่ต้องการยกเลิก ลูกค้าสามารถกดเพิ่มข้อความในรายการสั่งซื้อที่ท่านสั่ง ในส่วนตัวเลือกเพิ่มเติม (Additional information) เพื่อแจ้งยกเลิกการสั่งดังกล่าว โดยการยกเลิก จะยกเลิกทุกสินค้าในรายการสั่งซื้อนั้น หากลูกค้าต้องการซื้อรายการอื่น กรุณาทำการสร้างรายการสั่งซื้อใหม่

3.2. หากลูกค้าทำการสั่งแล้ว และต้องการลด หรือเพิ่มรายการสินค้า ท่านสามารถติดต่อมายังร้านค้าได้ทางเบอร์โทร 02-115-1901 หรือ 02-115-1902 หรืออีเมล maidreaminbook@gmail.com หรือติดต่อผ่านทางไลน์ @maidreaminth

3.3. กรณีที่ลูกค้าชำระเงินค่าสินค้าที่สั่งซื้อแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยน หรือยกเลิกการสั่งซื้อได้

3.4. กรณีที่ลูกค้าชำระเงินค่าสินค้าและบริการในหมวด Virtual Live แล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยน หรือยกเลิกการสั่งซื้อได้

  1. การคืนสินค้า

4.1. เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าถึงมือจากการขนส่งแล้ว หากสินค้าแตกหัก พัง ชิ้นส่วนไม่ครบ ฉีกขาด ไม่สามารถใช้การได้ ทางเรายินดีรับเปลี่ยนสินค้า โดยเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้านั้น ท่านต้องทำการแจ้งเรื่องทันทีภายใน 24 ชั่วโมงหลังได้รับสินถ้า (ทางโทรศัพท์, อีเมล หรือไลน์) หลังจากนั้น โดยให้ท่านส่งสินค้าคืนมาที่ร้านของเราทางไปรษณีย์ หรือติดต่อส่งคืนสินค้าผ่านทางหน้าร้าน ในสภาพเดินที่รับสินค้ามา

4.2. เมื่อท่านได้ทำตามเงื่อนไขในการเปลี่ยนสินค้าแล้ว และท่านมีค่าใช้จ่ายจากการส่งคืนนั้น ทางร้านค้าจะทำการโอนเงินในส่วนของค่าจัดส่งคืน ขอให้ท่านเก็บหลักฐานการชำระเงินค่าจัดส่งเพื่อนำมาแจ้งกับทางร้าน และแจ้งหมายเลขบัญชีเพื่อให้ร้านค้าสามารถดำเนินการโอนคืนเงินให้ท่านได้ โดยเราจะแจ้งทำการโอนคืนภายใน 7 วันเป็นอย่างช้า

4.3. ลูกค้าสามารถติดตามความคืบหน้าของการคืนเพื่อเปลี่ยนสินค้าได้ทางระบบบัญชีของท่านซึ่งลงทะเบียนไว้ตอนสั่งซื้อกับทางร้าน หรือหากไม่ได้เป็นสมาชิก ท่านสามารถสอบถามผ่านทางโทรศัพท์, อีเมล หรือไลน์ได้ในเวลาทำการ

4.4. ความเสียหายของกล่องบรรจุภัณฑ์เพียงอย่างเดียวไม่ถือเป็นความเสียหายในการเปลี่ยนสินค้าได้ เนื่องจากทางร้านไม่สามารถควบคุมการขนส่งของไปรษณีย์ไทย หรือทางบริษัทจัดส่งได้ อย่างไรก็ตาม ทางเราจะทำการบรรจุหีบห่อให้ดีที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายเหล่านี้

4.5. สินค้าในหมวด Virtual Live จะไม่สามารถขอคืนสินค้าได้